Phim Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu (2018) Vietsub Thuyết minh HD


Loading...

Phim Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Bác sĩ là một ngành rất khó khăn, nhưng cũng là một trong những nghề cao quý nhất. Đặc biệt, những người nắm trong tay sự sống của mọi người cần hội tụ nhiều yếu tố như tài, tâm và sự nhạy bén. Chính vì vậy mà các thước phim khai thác đề tài này thường khá ít vì nó tương đối khó khai thác và truyền tải đến khán giả. Năm 2018, điện ảnh hoa ngữ gây chú ý với dự án Emergency Department Doctors, một thước phim đề tài y sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.


Phim có tựa đề việt là Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu, do đạo diễn tài năng Trịnh Hiểu Long đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, đây là cái tên không quá nổi tiếng tại Trung Quốc nhưng được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên kinh nghiệm như Trương Gia Dịch, Vương Lạc Đan hay Kha Lam.
Phim Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, công việc và tình yêu giữa những người có trọng trách vô cùng quan trọng trong xã hội, họ có thể kéo sự sống của mọi người trước tử thần nhưng cũng có thể đáng mất đi cuộc sống của bệnh nhân. He Jian Yi, trưởng khoa cấp cứu, tài năng và chuyên nghiệp. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi có sự xuất hiện của Jiang Xiao Qi, một bác sĩ mới du học từ bên Mỹ về. Họ đều rất tài năng nhưng do không cùng quan điểm nên xảy ra những mâu thuẫn, liệu cuối cùng hai người có thể bắt tay hợp tác với nhau.

Comments