Phim Mùa Cúc Susi - HTV9 Tập 27-28-29 Phim Việt Nam Hay

Mùa Cúc Susi - HTV9 Biết Tư Đôn đã có bạn gái tên Yến, Susi tự dằn lòng mình nhưng cuối cùng vì tình cảm từ hai phía quá lớn, họ quyết định đến với nhau. Đó cũng là lúc người cha giàu có của cô trở về, bị người cậu ruột cho chị họ thế chân của mình. Susi xem Đôn là động lực để cô vui sống dù cô biết mình không bao giờ với tay tới Tư Đôn. Trong khi đó, Đôn càng lúc càng nhận ra người mình yêu thương thật sự là cô bé Susi trong sáng, tốt bụng chứ không phải là Thu Yến ham chơi, ích kỷ. Susi và Đôn cố nén lòng trốn tránh nhau thì càng nghĩ tới nhau nhiều hơn.Cuối cùng Đôn cũng thổ lộ tình cảm của mình với Susi. Susi đón nhận tình cảm của Đôn trong âu lo lẫn hạnh phúc. Lúc Susi ra khỏi nhà cậu mình cũng là lúc người cha thất lạc từ khi cô chưa sinh ra tìm đến. Biết cha Susi là người giàu có, gia đình người cậu nhẫn tâm thế người chị họ vào chỗ Susi để rồi từ đó bao nhiêu chuyện xảy tới với cô và những người liên quan

Link : http://www.phimchon.net/phim-mua-cuc-susi

Comments