Rung Động Đầu Đời My First First Love 2019 Vietsub Trọn Bộ

Phim Rung Động Đầu Đời 2019 xoay quay cuộc sống, tình yêu của những người trẻ tuổi 20
Vào tháng 4 sắp tới, đạo diễn Jin Suk Oh sẽ cho ra mắt bộ phim hàn quốc tình cảm, lãng mạn với tựa đề Rung Động Đầu Đời ( tên tiếng anh: My First First Love ). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, tài năng như: Ji Soo, Jung Jin Young, Ji Woo và Jung Chae Yeon. Theo dự kiến phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Netflix.





Dàn diễn viên trong Rung Động Đầu Đời
Đây là một bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng  xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ trong độ tuổi 20 đang phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Được biết trong Phim Rung Động Đầu Đời, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Mặc dù dường như có tất cả mọi thứ bao gồm ngoại hình, sự giàu có, học tại một trường đại học nổi tiếng nhưng Tae Oh luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng vì gia đình không hạnh phúc của mình. Cho đến một ngày, Tae Oh gặp và yêu một cô gái tên Han Song Yi. Song Yi đã quyết định sống với Tae Oh vì hoàn cảnh cá nhân của cô.


My First First Love là bộ xem phim đầu tiên mà Ji Soo vào vai chính Ngoài Ji Soo, hiện tại các diễn viên khác vẫn chưa được cung cấp vai diễn. Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Oh Jin Seok, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim Modern Farmer (2014), Yong Pal (2015) và My Sassy Girl (2017).

Comments