Vị Vua Huyền Thoại - Ấn Độ Todaytv (2019) Trọn Bộ Tập Cuối

Vị Vua Huyền Thoại - Ấn Độ Todaytv (2019) Trọn Bộ Tập Cuối


Vị Vua Huyền Thoại Todaytv / VTC7 phim lấy bối cảnh vào năm 320 trước Công nguyên phim kể về câu chuyện của vị hoàng đế vĩ đại Chandragupta Maurya người đã sáng lập ra đế quốc Mauryn hùng mạnh. Câu chuyện bắt đầu khi hoàng tử Chandragupta Maurya được sinh ra vì một số lý do mà hoàng tử Chandragupta Maurya không được sống trong cung với danh nghĩa là hoàng tử là người sẽ kế vị vương quốc mà người phải sống một cuộc sống vô cùng cực khổ và nghèo nàn. khi sống một cuộc sống nghèo nàn, cơ cực nhưng Chandragupta Maurya luôn lạc quan, yêu đời có lẽ nhờ vào tài trí thông minh của mình mà Chandragupta Maurya luôn chứng tỏ được bản thân mình với những đứa trẻ cùng chăng lứa Chandragupta Maurya luôn luôn đứng đầu và làm thủ lĩnh của những đứa trẻ đó.


Phim Vị Vua Huyền Thoại Sau khi lớn lên Chandragupta Maurya đã ý thức được những gì mình nên phải làm và mình cần phải thay đổi mọi thứ để đất nước được hùng mạnh hơn. nhờ vào sự hậu thuẫn của thần linh Chandragupta Maurya quyết định trở lại cung điện để chiến đấu đòi lại thân phận hoàng tử của mình. Qua bộ phim này người xem phần nào hiểu thêm được về cuộc đời của Chandragupta người có tầm nhìn, tầm ảnh hưởng vĩ đại nhất mà thế giới vẫn luôn ca tụng. Với bối cảnh lịch sử tráng lệ, đầy uy hùng với cảnh quay đẹp mắt, dàn diễn viên chuyên nghiệp. bộ phim lịch sử về vị hoàng đế Chandragupta đại tài chắc chắn sẽ mang tới cho người xem một câu chuyện lịch sử ý nghĩa của đất nước Ấn Độ


Comments