Cô Nàng Tỷ Phú – Woman of 9.9 Billion (2019) Vietsub Thuyết minh

Cô Nàng Tỷ Phú – Woman of 9.9 Billion (2019) Vietsub Thuyết minh

Cho Yeo Jeong chẳng còn quá xa lạ gì với những khán giả yêu thích phim Hàn Quốc, cô được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm của xứ kim chi, vươn lên tầm sao hạng A nhờ các vai diễn rất khó và phải đánh đổi nhiều thứ. Và sau dự án nổi tiếng Parasite, tên tuổi và tài năng của cô được cả thế giới thừa nhận. Nếu khán giả nào yêu thích nữ diễn viên này thì chắc hẳn không thể bỏ qua dự án sắp tới do cô đảm nhận vai nữ chính mang tên Woman of 9.9 Billion, dự kiến sẽ được ra mắt từ ngày 27 tháng 11 trên kênh KBS2.



Phim có tựa đề việt là Cô Nàng Tỷ Phú, thuộc thể loại tâm lý hình sự, do đạo diễn kỳ cựu Kim Young Jo trực tiếp chỉ đạo sản xuất và được biên kịch Han Ji Hoon chắp bút. Ngoài Yeo Jeong, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên hàng đầu xứ Hàn như: Kim Kang Woo, Jung Woong In, Oh Na Ra, Lee Ji Hoon, Yoo Young Jae,…Với những gương mặt vô cùng chất lượng này, phim sẽ là tác phẩm chủ chốt của đài trong cuộc đua khốc liệt vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị cho người xem.



Nội dung Nữ Tỷ Phú xoay quanh nhân vật Jung Seo Yeon, một cô gái có quá khứ không mấy tốt đẹp và phải đối mặt với sự bạo hành đến từ người cha tồi. Một ngày nọ, cô tình cờ nhận được 9,9 tỷ won, một con số khổng lồ và nó vô tình cuốn Seo Yeon vào vòng xoáy nguy hiểm với nhiều cạm bẫy. Rời khỏi gia đình và chung sống với người đàn ông chu đáo, tưởng chừng cuộc sống của cô sẽ tốt đẹp hơn nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì rắc rối liên tục đeo bám, liệu cô có thể đủ tỉnh táo và thông minh để thoát ra khỏi nó.
Phim 18+

Comments