Phim Ngày Mới Bắt Đầu HTV7 Phim Ấn Độ Trọn Bộ Lồng Tiếng

Ngày mới bắt đầu kể về câu chuyện tình tréo ngoe giữa Aditya (Harshad Chopda) và Zoya (Jennifer Winget), họ được số mệnh đem lại bên nhau vì chính sự phản bội của vợ chồng họ.

Vợ của Aditya (Pooja) cùng chồng của Zoya (Yash) ngoại tình và không may qua đời vì gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi du lịch cùng nhau. Tai nạn đó không chỉ khiến 2 người thiệt mạng mà đồng thời cũng làm 2 gia đình cùng tan vỡ.

Đau khổ hơn nữa, Aditya và Zoya còn phát hiện thêm Pooja đã mang thai với Yash, điều đó khiến họ đau buồn tột độ vì hóa ra sự ngọt ngào, hạnh phúc ngày hôm qua hóa ra chỉ là giả tạo. Vì quá sock Zoya quyết định kết thúc cuộc đời nhưng may mắn Aditya đã kịp thời phát hiện và cứu sống cô.

Ngoài nỗi đau đang phải gánh chịu Aditya và Zoya còn bị cảnh sát nghi ngờ là chủ mưu vụ tai nạn, nên họ phải chứng minh sự vô tội của mình bằng mọi cách. May mắn là cuốn nhật ký của Pooja đã làm sáng tỏ được mọi chuyện. Sau cú sock đó, Aditya quyết định rời khỏi Ấn Độ đến Paris sống 1 thời gian còn Zoya cũng bị cuốn theo công ty sắp phá sản của cô.

Aditya trở lại Ấn Độ với tâm tính trầm lắng, khi đó Zoya – đã trở thành một phụ nữ tự tin và quyết đoán. Bất ngờ gặp lại họ đã dành thời gian bên nhau và tình cảm của Aditya với Zoya ngày càng nhiều. Lúc đầu, Aditya phớt lờ việc Arshad theo đuổi Zoya nhưng điều đó đã khiến sự việc đi quá xa. Do hiểu lầm Aditya là người xấu Zoya đã đồng ý kết hôn với Arshad. Vì thế một lần nữa, Aditya phải cố gắng hết sức để giành lại hạnh phúc cho mình…

Ngày mới bắt đầu sẽ lên sóng HTV7 lúc 17h thứ 2 – thứ 6 hàng tuần từ ngày 17/12

Comments