Phim Đấu La Đại Lục Bản Truyền Hình (2019) Vietsub Thuyết minh

Phim Đấu La Đại Lục Bản Truyền Hình (2019) Vietsub Thuyết minh

Phim 18+ Tiêu Chiến là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam X-NINE nhưng anh chỉ thực sự tỏa sáng khi thử thách bản thân ở vai trò là một diễn viên. Điển trai, diễn xuất tốt và làm việc rất chuyên nghiệp, Tiêu Chiến chính là gương mặt nam được nhiều đạo diễn để ý nhiều bậc nhất trong 2 năm qua, anh liên tục được mời vào các dự án đình đám. Và Douluo Continent chính là một trong số đó, phim dự kiến được phát sóng vào cuối năm 2019, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường hoa ngữ.
Đấu La Đại Lục Bản Truyền Hình (2019)
Đấu La Đại Lục Bản Truyền Hình thuộc thể loại tiên hiệp, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu và do đạo diễn tên tuổi Dương Chấn Vũ đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Hiện tại, bản hoạt hình vẫn đang được lên sóng và rất được khán giả yêu thích nên bản truyền hình nhận phải khá nhiều áp lực từ các nhà chuyên môn. Ngoài Tiêu Chiến, phim còn quy tụ dàn diễn viên đầy tiềm năng của điện ảnh hoa ngữ như: Ngô Tuyên Nghi, Thần Diệc Nho, Cao Thái Vũ, Ngao Tử Dật, Lưu Mỹ Đồng,…
Đấu La Đại Lục Bản Truyền Hình
Trong phim, Tiêu Chiến sẽ vào vai nhân vật Đường Tam, con trai của một người thợ hàn. Vì kiếp trước là một thiên tài với tư chất ngàn năm có một của tông môn Đường Môn nên từ nhỏ Đường Tam đã cho thấy tư chất đặc biệt. Sau đó, cậu tới Đại Lục Đấu La và bắt đầu học tập, cùng đại tỷ Tiểu Vũ trải qua những tháng ngày tốt đẹp, hạnh phúc tại đây. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các thế lực xấu đã bắt buộc Đường Tam phải đứng lên chống lại, cậu trở thành đội trưởng của Học viện Sử Lai Khắc rồi thành Sát Lục Chi Vương của Sát Lục Chi Đô, phát huy uy lực của ám khí Đường Môn.

Comments